คุณกำลังอยู่ในภาวะหนังหุ้มปลายตีบรึเปล่า?

9125 จำนวนผู้เข้าชม  |  Blog

อาการของภาวะหนังหุ้มปลายตีบ คือ ผิวหนังบริเวณปลายองคชาต 'หดตัว' จนไม่สามารถดึงขึ้นได้ตามปกติ หากความผิดปกติดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกายหรือรบกวนการใช้ชีวิตประจำวัน ก็ไม่จำเป็นต้องได้รับการรักษาครับ

แต่หากปลายองคชาติรัดแน่นเกินไป อาจส่งผลต่อการปัสสาวะและ #การมีเพศสัมพันธ์ ทำความสะอาดยากและเสี่ยงการติดเชื้อ

อาการ
 ปลายองคชาตและหนังหุ้มปลายอักเสบ ทำให้มีอาการบวมแดงและรู้สึกเจ็บปวด
 ปัสสาวะไม่ออก หรือปัสสาวะลำบาก
 เจ็บปวดขณะปัสสาวะ
 เจ็บปวดเมื่อองคชาตแข็vตัว

สาเหตุ
ทางการแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุของภาวะหนังหุ้มปลายตีบตั้งแต่แรกเกิดได้แน่ชัด ส่วนภาวะหนังหุ้มปลายองคชาติตีบที่เกิดขึ้น #ตอนโต นั้นอาจมีสาเหตุมาจากการติดเชื้อบริเวณปลายองคชาตหรือผิวหนังหุ้มปลายทำให้ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่นและแข็งกระด้าง จึงทำให้ยากต่อการดึงเปิดขึ้น

การรักษาภาวะหนังหุ้มปลายองคชาตตีบ
ขึ้นอยู่กับลักษณะและความรุนแรงของอาการ ผู้ที่ใช้ยาหรือรักษาด้วยวิธีอื่นแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น แพทย์อาจแนะนำให้เข้ารับการ #ขลิบหนังหุ้มปลาย เพื่อช่วยป้องกันการเกิดภาวะนี้ซ้ำ

ข้อดีของการ #ขลิบ หนังหุ้มปลายอวัยวะเพศในทางการแพทย์มีดังนี้

รักษาความสะอาดได้ง่ายขึ้น
ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าการล้างทำความสะอาดอวัยวะเพศแค่ภายนอกก็พอแล้ว แต่ความจริงยังมีคราบสกปรกและเหงื่อไคลที่สะสมอยู่ภายในหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศอยู่เป็นแหล่งเพาะเชื้อที่เป็นต้นเหตุของโรคที่เกิดขึ้นกับอวัยวะเพศและระบบสืบพันธุ์!!!

ดังนั้นการขลิบหนังหุ้มปลายออก จึงทำให้ล้างทำความสะอาดได้ #ง่ายขึ้น ไม่หมักหมม ดูแลรักษาง่าย #สบายใจสบายจู๋

ลดความเสี่ยงมะเร็ง
เนื่องจากเชื้อโรคที่สะสมอยู่ภายในหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ อาจทำให้เสี่ยงต่อการกลายพันธุ์ของเซลล์จนเกิดเป็นมะเร็งได้ ดังนั้นการขลิบอวัยวะเพศจึงเป็นอีกทางที่ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งได้โดยเฉพาะมะเร็งองคชาติ

ป้องกันกามโรค
โรคกามโรคเป็นเกิดได้มากในผู้ชาย สาเหตุมาจากหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศที่มีสิ่งสกปรกและคราบเหงื่อไคลสะสมอยู่ ดังนั้นเมื่อขลิบหนังหุ้มปลายออก จึงไม่เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก จึงสามารถลดการเกิดกามโรคได้

ที่ Gentle Clinic มีบริการ 'ขลิบ' โดยแพทย์
ขลิบแบบใหม่ #แผลสวย #ไร้เลือด ใน 'คลิ๊ก' เดียว ด้วยอุปกรณ์การแพทย์ Round-Stapler

จะขลิบทั้งทีเลือกที่แผลสวย แผลหายไว

✔ยาชาเฉพาะที่ ไม่เจ็บเลย ทั้งก่อน/หลัง
✔ตัดและเย็บในเสี้ยววินาที #ไม่มีเลือด
✔แผลแห้งไวกว่าการผ่าตัดปกติ 3 เท่า
✔รอยแผลจึงเรียบสวย ไม่เป็นคลื่น ไม่นูน
✔ไม่ต้องนัดล้างแผล ดูแลง่ายมาก
✔ตัวกลัดจะค่อยๆหลุดเอง 1-2 สัปดาห์

Gentle clinic ,Bangkok Clinic , botox , filler ,ฉีดโบท็อกซ์ ,ลาดพร้าว , ลาดพร้าว71 ,ราชพฤกษ์ , ผิวขาว , วิตามินผิว , ฉีดแฟต , maso superfat , ลดไขมัน ,ลดพุง , กำจัดขน ,อาการไม่แข็งตัว , กระชับน้องสาว , hifu ,exq Laser , เลเซอร์หน้าใส , กำจัดฝ้า ,รักษาฝ้า ,ลดกราม ,หน้าเรียว ,การแข็งตัว , นกเขาไม่ขัน,กระชับน้องสาว ,ผู้หญิง ,ผู้ชาย ,ความงาม , ดูแลรูปร่าง ,ร้อยไหม ,วิตามินผิว ,ฉีดผิวขาว ,ฉีดผิวใส , ยกกระชับ , ริ้วรอย , ตีนกา , ปลูกผม , FUE , ADVANCED FUE ,ปลูกผมไร้ ,Follicular Unit Extraction